Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá thương hiệu"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 17

Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024: Xây dựng, quảng bá thương hiệu truyền thống của Bình Dương 

Cập Nhật 15-06-2024

Với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn”, Lễ hội “Mùa trái chín” năm nay được tỉnh tổ chức tại khu vực Cầu Ngang (phường Hưng Định, TP.Thuận An) được xem là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối trong nhiều hoạt động, lĩnh vực...

Tag: lễ hội,mùa trái chín,quảng bá,thương hiệu truyền thống,bình dương

Quảng bá thương hiệu, thu hút đầu tư hiệu quả 

Cập Nhật 17-04-2024

Tiếp nối sự thành công của các diễn đàn, hội nghị lớn, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 vừa được tổ chức tại Bình Dương thành công tốt đẹp, vị thế và uy tín của tỉnh tiếp tục được nâng cao.

Tag: diễn đàn hợp tác kinh tế horasis trung quốc 2024,bình dương,tiến sĩ jonathan choi,chủ tịch tập đoàn sunwah

Nhãn hiệu tập thể gỗ Bình Dương: Quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, vươn tầm thế giới 

Cập Nhật 26-12-2023

Nhằm phát triển ngành chế biến gỗ tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương đã phê duyệt dự án: “Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm chế biến gỗ của tỉnh Bình Dương”...

Tag: Nhãn hiệu tập thể,gỗ Bình Dương,Hiệp hội BIFA

Quảng bá, phát triển thương hiệu sản phẩm OCOP 

Cập Nhật 05-12-2023

Chương trình OCOP đã làm thay đổi tư duy sản xuất, thị trường của nhiều người dân, hợp tác xã, doanh nghiệp tại Bình Dương, đưa tỉnh trở thành địa phương nổi bật về các sản phẩm nông sản chất lượng, có giá trị thương mại cao.

Tag: Quảng bá,phát triển thương hiệu,sản phẩm OCOP

Du lịch Lục Ngạn mùa vải chín: Quảng bá đưa thương hiệu vải bay xa 

Cập Nhật 13-06-2023

Chương trình du lịch Lục Ngạn mùa vải chín được kỳ vọng vừa thu hút khách du lịch đến với tỉnh Bắc Giang vừa góp phần quảng bá trái vải thiều, đưa thương hiệu vải thiều bay xa.

Tag: Lục Ngạn mùa vải chín

Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2022: Thúc đẩy giao thương, quảng bá thương hiệu Bình Dương 

Cập Nhật 17-08-2022

Việc ngành công thương hỗ trợ doanh nghiệp tham gia tại Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2022 (Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2022) có ý nghĩa hết sức quan trọng...

Tag: Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2022,Hội chợ Quốc tế EWEC,thương hiệu Bình Dương

Quảng bá hình ảnh, lan tỏa thương hiệu 

Cập Nhật 09-08-2022

Sự kiện kích hoạt Trung tâm triển lãm quốc tế (WTC EXPO) và khai mạc hội chợ BIFA Wood Việt Nam 2022 ngày hôm qua (8-8), cho thấy những bước đi bền vững trong lộ trình hội nhập kinh tế quốc tế của Bình Dương.

Tag: Trung tâm triển lãm quốc tế

Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam” 

Cập Nhật 07-01-2021

Nghệ thuật sơn mài Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi với quốc tế nhằm hấn hưng và khẳng định giá trị của sơn mài Việt Nam, đồng thời hiết lập thói quen sử dụng của người dân trong nước

Tag: Nghệ thuật sơn mài

Khuyến công Bình Dương: Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và quảng bá thương hiệu! 

Cập Nhật 14-05-2018

Trong năm, tổng kinh phí thực hiện công tác khuyến công là 4,038 triệu đồng (tăng gấp đôi so năm 2017). Tổng kinh phí đối ứng của cơ sở CNNT là: 13.104 triệu đồng.

Tag: khuyến công,bình dương,quảng bá,thương hiệu

Thêm một cơ hội quảng bá thương hiệu Bình Dương 

Cập Nhật 23-02-2017

Ngày 22-2, lãnh đạo UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp của tiểu ban Hoạt động thương mại và xúc tiến du lịch Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017.

Tag: Bình Dương

Quay lên trên